หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Liên Quân Mobile: các điều nên biết về phiên bản đấu "Đấu trường thọ tử"

Tựa game chiến “Đấu trường thọ tử” đã tạo nên một làn gió new cho độc giả của tựa game moba Trò chơi Liên quân Mobile. Tuy và hệ điều hành như thể loại chơi cổ xưa của trò chơi, tuy thế đấu trường máu lửa này vẫn có những khác hoàn toàn có thể làm người bắt đầu đấu cảm nhận thấy kinh ngạc.

Chính vì vậy, việc chiến tốt cùng chắc là giành chiến thắng trong loại game chiến này bắt buộc cần người chơi phải có đc các Trải Nghiệm nhất định và khá khác hoàn toàn đối với kiểu chiến truyền thống của Liên quân di động.

Bạn cũng muốn biến thành một cao thủ của “Đấu trường thọ tử” không? Hãy hướng đến bài viết sau đây của bọn tôi. các bạn sẽ đc nói qua thông báo từ cách chơi tới Kinh nghiệm nên ghi nhớ để đoạt chiến hạ trong vòng đấu trường khắc nghiệt này.
Có tới 5 team khác biệt với một lúc tham chơi trên bản đồ chiến trường sinh tử
Có tới 5 team khác biệt với một lúc tham chơi trên bản đồ chiến trường sinh tử
Các "bộ luật" cơ bản trong vòng chiến trường sinh tử

Trong loạt game chơi trường thọ tử của Game Liên quân Mobile, mỗi đội chiến sẽ có 2 thành viên khác biệt. Mỗi trận chiến có sự dự vào của 5 team khác biệt như vậy. sẽ sở hữu được tổng hợp 5 đội màu, mỗi đội rồi sẽ thay mặt đại diện cho 1 màu trong số đó.

Mục đích của những team chiến là kiếm tìm phương pháp đè bẹp hết 4 nhóm còn lại, hoặc là vừa lo lắng sinh tồn, vừa lo sợ tìm kiếm được số tiền ảo lớn nhất so với người chơi khác.

Những team đấu sẽ không còn phá hết trụ địch thủ để dứt số trời cuộc chiến như kiểu chiến cổ điển đc. Thay vào chỗ này game show giới hạn mỗi trận chiến trong vòng 8 phút. trong 8 phút đó, tổng số điểm của mỗi nhóm, gồm điểm số về tài chính với điểm số về giao tranh rồi sẽ được tính. nhóm đạt tổng điểm tối đa rồi sẽ đoạt chiến thắng rốt cục.
Maps của chiến trường sinh tử có dạng ngũ giác, cùng mỗi đội đấu bị đẩy về một góc của maps khi cuộc chiến new hoạt động
Maps của chiến trường sinh tử có dạng ngũ giác, cùng mỗi đội đấu bị đẩy về một góc của maps khi cuộc chiến new hoạt động
Chỉ dẫn hình thức vào đấu cách thức chiến trường thọ tử

Đầu tiên người chơi hãy khởi động Liên quân Mobile trên đồ chơi game của bản thân. sau đó vào mục chơi thường - nơi khởi động những trận chiến như thông thường. giờ đây ngay trong vòng danh sách chính trước tiên của chiến thường có lẽ nhìn thấy chế độ đấu này nằm kề bên cách thức đấu tổ phù hợp PvP.

Nhấn vào mục chơi trường sinh tử, bạn sẽ sang bước tiếp sau là chọn thành phần đội của chính mình. chúng ta có thể mời anh em đã kết game thủ qua hệ thống trò chơi vào chơi chung. trong tình huống không có ai chiến và người chơi, máy sẽ tự động hóa ghép đôi bạn với 1 bạn cũng đang...bơ vơ 1 mình gì đấy. sau khoản thời gian chọn lựa xong đội của bản thân, bấm "Sẵn sàng" để thường xuyên.

Về Color như nói ở bên trên, bạn không còn can thiệp mà do máy auto phân 1 cách bất kỳ. Dường như hãng sản xuất còn đặt ra một vài "Chế tài" đặc biệt quan trọng, buộc gamer cần phải cân nhắc khi lựa chọn vị tướng cho nhóm mình, cụ thể:

Tướng Đỡ đòn sẽ sở hữu được tỷ lệ sát thương -6%
Tướng chiến sỹ sẽ có mật độ sát thương -6%
Tướng sát thủ sẽ có được mật độ miễn thương +6%, sát thương -6%
Tướng Xạ thủ sẽ sở hữu tỷ lệ miễn thương +3%, sát thương +3%
Tướng Trợ thủ sẽ có tỷ lệ miễn thương +6%, sát thương +6%
Tướng pháp môn sư sẽ sở hữu mật độ miễn thương +6%, sát thương +6%
Quanh Vùng vòng tròn trung tâm phụ trợ những team chơi thu về được rất nhiều vàng hơn, vì thế cũng chính là một khoanh vùng giao tranh ác liệt nhất
Quanh Vùng vòng tròn trung tâm phụ trợ những team chơi thu về được rất nhiều vàng hơn, vì thế cũng chính là một khoanh vùng giao tranh ác liệt nhất
Bước vào cuộc chiến, mỗi nhóm sẽ đc xếp ở một góc của bản đồ có dạng ngũ giác. Ở Một trong những phút đầu ải, tuyệt hơn hết là chủ yếu tìm tiền xu để bán buôn trang bị cho vị tướng của chính mình. Hạn chế giao tranh ở bây giờ để hạn chế đẩy trận đấu vào thế tinh vi khi mà kỹ năng của chính mình game thủ còn kém.

Xem xét là càng về cuối ván, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng (được trò chơi hiển thị rõ ràng) sẽ thuận lợi biến thành đối tượng "đánh hội đồng" của 4 nhóm còn lại.

Ở giữa map là 1 trong Khu Vực trọng tâm, địa hình mà team nào chiếm giữ sẽ sở hữu số vàng thu về mạnh gấp 2 lần đối với bình thường.

Vừa qua là những thông tin, hướng dẫn điều đơn giản cho tất cả những người bắt đầu chơi chơi trường thọ tử trong Game Liên quân Mobile. Chúc game thủ có những phút giây vui nhộn thú vị và chế độ này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น