หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

Làm thế nào để cho dân đi dò đường trong AOE AOE?

Khi chơi game Age of Empires Đế chế, sát bên việc chăm dân với nuôi quân thì lương thực là điểm cần thiết nhất. chính vì như vậy dò thực là công việc thứ nhất mà bạn phải làm khi vào trận chiến, công dụng của các bước này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tỉ lệ chiến hạ lose của cuộc đấu.

Nội dung bài viết dưới đây rồi sẽ chỉ dẫn cho mình các phương pháp để cho dân đi dò đường trong AOE AOE. Mỗi phương pháp sẽ sở hữu được điểm nổi trội riêng của nó, hãy theo dõi nội dung bài viết để dường như kiếm tìm cho bản thân cách thức làm cân xứng nhất với sử dụng nó khi chơi trò chơi nhé!

Cách cho dân đi dò đường trong vòng AOE Đế chế

Có nhiều phương pháp để gamer điều khiển và tinh chỉnh dân của bản thân mình đi dò đường. dưới đây là một số trong những mật tịch cụ thế và hiệu quả tốt nhất mà bạn cũng có thể sử dụng:

Dò xung quanh nhà chính: cùng những cao thủ AOE thì họ thường cho dân đi dò những hướng xung quanh nhà chính của chính mình. mật tịch này đem đến hiệu quả rất lớn nên bạn có thể áp dụng khi chơi trò giải trí của chính mình.

Không bỏ sót bóng đen: Không bỏ sót bất cứ một bóng đen nào vì có những khi chỉ là một trong bóng đen rất bé, chúng cũng đều có thể là một - 2 chú voi ở trong các số ấy.

Con số dân dò: với cùng 1 số trường hợp gian khổ thì việc sử dụng một dân đi dò là không đủ. Khi dân thứ nhất đi 1 vòng mà chưa phát hiện đồ ăn gì thì bạn nên giả thêm một dân đi.

Gán số cho dân đi dò (hay được hiểu đến là đặt đạo): để đảm bảo an toàn việc đi dò hiệu quả hơn game thủ nên gán đạo cho các dân đi dò của bản thân.
Tận dụng bóng của dân là hình thức mà các cao thủ xuất xắc dùng.
Tận dụng bóng của dân là hình thức mà các cao thủ xuất xắc dùng.
Tận dụng tối đa bóng rộng của dân: tận dụng bóng dò của dân là hình thức làm hay mà những gamer hay được sử dụng. trong vòng AOE thì Macedonia có bóng dò lớn nhất, việc dò ra đồ ăn sẽ giúp người chơi tận dụng đc thời gian để bằng phẳng về thực gỗ.

Dò theo hướng chim bay: theo Kinh nghiệm chơi trò chơi của những cao thủ thì đi theo hướng có chim white color nhảy thì sẽ chạm chán mỏ quả. Còn khi đi hướng có bé chim màu đen bay rồi sẽ phát hiện đc hươu nai hoặc voi.

Dò theo thẳng sát mép bạn dạng đồ: dò theo thắng sát mép maps là một trong những mật tịch làm đắt tiền để dò đường. gamer buộc phải dò dọc từ sát mép map phía bên trái tốt bên buộc phải rồi bắt đầu vòng lên.

Dân dò nhà đối thủ: chúng ta có thể phỏng đoán vị trí nhà của kẻ địch vì trong những kèo chiến đối kháng thì hướng nhà của mình thường sẽ đối diện cùng nhà đối phương. cùng rồi sẽ thiên hướng về hướng nhà của mình ở 12h - nhà kẻ địch ở góc 6h, hơn tình huống nhà đối phương ở 3h cùng 9h.
Có nhiều cách để người chơi cho dân đi dò đường trong Game
Có nhiều cách để người chơi cho dân đi dò đường trong Game
Cắm cờ cho dân: pk cắm cờ cho nông dân đi dò để giúp ích không ít cho bạn trong thời gian dò đường. Để chấm dứt đc di chuyển này 1 cách thuần thục và nhanh chóng, bạn phải tập luyện thường xuyên trong một giây phút dài. Khi dường như cắm cờ người dân không chỉ dò đường tốt hơn mà còn có thể phản kháng lại sự tấn công của sư tử.

Một trong những thủ pháp giúp đỡ bạn chơi trò chơi tốt hơn

Lựa chọn đối phương phù hợp: chọn các đối thủ có đẳng cấp bằng mình hoặc nhỉnh hơn mình một chút để luyện tập, vì như thế chúng ta có thể học hỏi cùng tiến bộ qua từng cuộc chơi.

Nhận đoán tình huống: tùy vào từng trường hợp để sở hữu bí kíp đánh cân xứng nhất. cụ thể như khi nhà đẹp thì đánh kiểu nhà đẹp, còn nhà xấu ta lại phải tính kiểu khác.
Những cách tuyệt có thế giúp đỡ bạn chơi game giỏi hơn
Những cách tuyệt có thế giúp đỡ bạn chơi game giỏi hơn
Điều quân chỉ trong Đế Chế: game thủ cần biết bí kíp điều quân khi chiến tranh làm thế nào để cho phù hợp sau thời điểm đã rất vất vả để làm nên quân. điều đó sẽ là tiền xu đề để bạn cũng có thể áp đảo địch của bản thân mình.

Trên đấy là nội dung bài viết hướng dẫn phương thức cho dân đi dò đường chỉ trong trò chơi Đế chế, hy vọng bạn sẽ gồm có phút giây thư giãn với tựa game này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น