หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2563

Giúp cho bạn thiết đặt cấu hình chơi Call of Duty mobile nhanh nhất

Call of Duty mobile sẽ là một cuộc chơi mới lạ so với bất cứ ai lần đầu tiên chiến thử và bởi vì thế mà nhiều người buộc phải kiểm tra mật tịch thiết lập độ nhạy cũng đúng cài đặt phím mặc định cùng với cấu hình chơi tương thích do game show phân phối, tuy nhiên không hẳn người nào cũng cảm nhận thấy dễ chịu và thoải mái và bố cục điều chỉnh này. Để chắc là setup cấu hình chiến Call of Duty mobi người chơi cần có kĩ năng cùng phương pháp thiết lập đỉnh. sau đây là chỉ dẫn thiết đặt Call of Duty điện thoại giúp đỡ bạn chơi mượt với lên Đứng top chóng vánh.

Thiết đặt lái xe chỉ trong phiên bản Battle Royale

Trong loạt game game show Battle Royale, bạn sẽ có lẽ lái các phương tiện khác nhau để vượt qua maps nhanh chóng hơn. Có ba cách để tinh chỉnh và điều khiển phương tiện của Battle Royale, nhưng bố cục B là bí kíp tuyệt vời nhất để điều chỉnh trên bàn phím lúc thi đấu COD điện thoại bên trên các ứng dụng mô phỏng cũng đúng trên mobile. trong trạng thái hiện tại của Call of Duty dế yêu, đó là setup tốt nhất có thể độc nhất mà chúng ta cũng có thể điều khiển và tinh chỉnh để có thêm speed cơ thể trên mọi thiết bị.

Thiết lập lái xe

Cài đặt nhạy chuột tốt nhất có thể cho tựa game rất nhiều người chiến với Battle Royale

Thiết đặt độ nhạy chuột của bạn là rất cần so với những game thủ FPS lúc chơi COD dế yêu trên PC. chính xác là mọi bạn đều có sở thích riêng của bản thân mình khi kể đến độ nhạy. vì thế, rồi sẽ giỏi hơn nếu như khách hàng vào bắn thử trước cùng vừa chơi vừa tinh chỉnh và điều khiển ngay lập tức cho đến khi bạn tìm thấy phù hợp nhất cho mình. chỉ trong phần này game thủ cần phải điều chỉnh: ROTATION MODE: Fixed tốc độ, SENSITIVITY PRESETS: Mid và rốt cục là GYROSCOPE SENSITIVITY: mặc định.

CAMERA SENSITIVITY cho loạt game rất nhiều người chiến (Multiplayer Mode), ở đoạn này người chơi buộc phải thiết đặt Standard sensitivity: 60, ADS sensitivity: 88, Tactic scope sensitivity: 129, xạ thủ scope sensitivity: 80. Dường như, cần thiết đặt FIRING SENSITIVITY cho tựa game bao ngời chơi (Multiplayer Mode) gồm: Standard sensitivity: 70, ADS sensitivity: 88, Tactic scope sensitivity: 120 cùng sniper scope sensitivity: 80. Khi đã cài đặt cho loại game nhiều người đấu, các bạn sẽ tiếp tục thiết lập CAMERA SENSITIVITY cho phiên bản sống sót (battle royale) gồm: Third person sensitivity: 80, FPP view turning sensitivity: 65, Optics: 90, Tactic scope sensitivity: 80, 3x tactical scope: 60, 4x tactical scope: 50 với sniper scope sensitivity: 45. sau đó hãy thiết lập FIRING SENSITIVITY cho phiên bản vượt qua (battle royale) gồm có: Third person sensitivity: 80, FPP view turning sensitivity: 65, Optics: 90, Tactic scope sensitivity: 80, 3x tactical scope: 60, 4x tactical scope: 50 cùng xạ thủ scope sensitivity: 45.

Thiết lập độ nhạy chuột cân xứng

Cấu hình thiết lập điều khiển và tinh chỉnh (Control): bây giờ, người chơi phải chỉnh mọi thứ về HIP, chỉ có xạ thủ Rifles là ADS, chỉ trong đó: HIP là bấm nút là súng bắn ngay, dường như sử dụng cho cả các loài súng cùng ADS đc biết rõ đến là bấm nút bắn thì súng rồi sẽ trả vào trạng thái ngắm, buông tay là bắn - hợp với xạ thủ hơn. tùy theo lối chơi của bạn mà chắc là chỉnh các súng khác sang ADS để hợp với cách dùng.

Setup phím dịch chuyển

Đây là cách thức sắp xếp những phím của một bạn Pro mà chúng ta cũng có thể tham khảo, tuy nhiên nếu như muốn cần đến thiết lập nút cho Call of Duty điện thoại trên 1 cách thuận lợi, bạn cần phải học được cách chơi Game với từ ba ngón trở lên. đấy là điều không bắt buộc, nhưng nếu bạn muốn chiến hạ đến dễ dàng thì phải học lấy chúng. so với gamer 4 ngón tay, bạn cũng có thể thể dùng ngón tay cái ở tay bên trái để dịch chuyển, ngón trỏ đặt ở nút bắn và bên. so với tay buộc phải, ngón cái với ngón trỏ dường như tùy lúc điểm đặt sao cho bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất.

Thiết lập cùng bố trí phím di chuyển cho hợp lý nhất

Settings điều khiển rất tốt cho COD

Vì hình như đấu COD mobi trên PC bằng bàn phím và chuột, cho nên game thủ nên thiết lập lại một số trong những thứ để tinh chỉnh và điều khiển tuyệt hơn. mặc dầu bạn cũng có thể sử dụng cách thức đơn giản nếu mình muốn, nhưng bạn nên chọn lựa loạt game nâng cao cùng chọn lựa tùy chỉnh cấu hình như: Assault Rifles: Hip, SMGs: Hip, Shotguns: Hip, sniper Rifles: ADS cùng Pistols: Hip.

Bên trên là các phương thức thiết đặt độ nhạy tốt nhất có thể cho Call of Duty điện thoại với mà tụi mình phân phối, nếu khách hàng có thiết lập cấu hình gì đấy giỏi hơn, hãy cốt truyện và mọi người thông qua phần bình luận bên dưới! Hãy nói qua nếu nhận thấy thông tin hữu ích để cùng bạn bè leo rank với chiến tuyệt đỉnh hơn nhờ cài đặt cấu hình chất con số.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น